TP.Hồ Chí Minh phạt nguội quá 3,8 tỉ đồng xe quá tải từ các trạm kiểm soát tải trọng hiện đại

TP.Hồ Chí Minh phạt nguội hơn 3,8 tỉ đồng xe quá tải từ các trạm cân tự động hóa

Trong quý đầu tiên của năm 2024, các cơ quan quản lý giao thông như Thanh tra giao thông và Sở Giao thông Vận tải TP.HCM đã thực hiện một chiến dịch rộng lớn nhằm xử lý hàng trăm phương tiện quá tải trên lãnh thổ thành phố. Tổng số tiền phạt lên đến 3,8 tỉ đồng, là một con số ấn tượng, cho thấy sự nghiêm túc và quyết tâm của chính quyền địa phương trong việc thúc đẩy tuân thủ luật lệ giao thông và đảm bảo an toàn.

tp-hcm-phat-nguoi-hon-3-8-ti-dong-xe-qua-tai-tu-cac-tram-can-tu-dong

Để xử lý tình hình xe quá tải, Sở Giao thông Vận tải TP.Hồ Chí Minh đã triển khai thử nghiệm việc xử phạt nguội bằng cân tự động tại ba điểm kiểm tra tải trọng: trạm số 3 (nằm bên trên đường Nguyễn Văn Linh, khu vực cầu Ông Lớn), cũng như trạm số 6 và 7 (tại khoanh vùng trạm thu phí An Sương - An Lạc, thuộc quận Bình Tân).

công đoạn xử phạt đang đc triển khai 1 cách trang nghiêm và công dụng. Chi tiết, khi những phương tiện quá tải đi qua Khu Vực đc trang bị cân auto, khối hệ thống sẽ tự động khắc ghi biển số xe và chi tiết về vi phạm để quá trình xử phạt diễn ra một cách minh bạch và công bình hơn.

🔥 4 Hãy truy cập ngay! Https://canbinhthanh.com/can-cong-nghiep/ Click vào link Cân điện tử Cty Hoa Sen Vàng tốt và rẻ để khám phá thêm về sản phẩm và các ưu đãi hấp dẫn. Đừng bỏ lỡ!

Trong quý I-2024, lực lượng thanh tra giao thông đã nâng cao chuyển động kiểm tra và giải quyết việc vâng lệnh điều khoản trong nghành nghề dịch vụ buôn bán vận tải, tập kết vào công tác xử phạt nguội.

trong khoảng thời gian từ thời điểm ngày 1-1 đến 31-3, Thanh tra giao thông của Sở Giao thông Vận tải TP.Hồ Chí Minh đã tiếp nhận và gửi thông tin tới chủ phương tiện về tác dụng cân từ Trung tâm thống trị điều hành giao thông đô thị, với tổng cộng 1450 trường hợp.

Bên cạnh đó, Thanh tra giao thông cũng đã lập 182 biên bạn dạng vi phạm hành chính so với người tinh chỉnh và chủ phương tiện, với số tiền xử phạt lên đến mức 3,8 tỉ đồng về sự quá tải, tương tự như tước giấy phép lái xe trong 31 tình huống và tước giấy, tem chứng nhận kiểm định an ninh Kỹ thuật và bảo đảm an toàn môi trường xung quanh trong 89 trường hợp.

tp-hcm-phat-nguoi-hon-3-8-ti-dong-xe-qua-tai-tu-cac-tram-can-tu-dong

Dựa trên hiệu quả đạt được trong quý I, Thanh tra giao thông của Sở Giao thông Vận tải tiếp tục cải thiện sự phần mềm công nghệ thông tin và sử dụng các thiết bị công nghệ trong công tác xử phạt vi phạm hành chính.

#Tổng hợp online-Nguồn PLO

hệ thống phần mềm thống trị trạm cân xe ô tô giúp người dùng quản lý và vận hành trạm cân một cách rất tốt, bảo đảm an toàn tính công khai, minh bạch, giảm thiểu những sai sót không đáng có, cải thiện công dụng trong tiến trình xe ra vào trạm cân, tiết kiệm ngân sách trong khâu cai quản thống kê giám sát trạm cân với các thông tin và báo cáo đúng chuẩn nhất. - Read more at:https://candientucas.com ~/~ https://candientuohaus.com

Đọc tiếp: